Giáo án Khoa học máy tính 12 chân trời Bài D2: Gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng

Giáo án Bài D2: Gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng sách Tin học 12 - Định hướng Khoa học máy tính chân trời sáng tạo. Được thiết kế theo công văn 5512, chi tiết, đầy đủ. Giáo án là bản word, có thể tải về và dễ dàng chỉnh sửa. Bộ giáo án có đầy đủ các bài trong học kì 1 + học kì 2 của Tin học 12 chân trời sáng tạo. Kéo xuống dưới để tham khảo chi tiết.

Xem: => Giáo án Tin học 12 - Định hướng Khoa học máy tính chân trời sáng tạo

Xem video về mẫu Giáo án Khoa học máy tính 12 chân trời Bài D2: Gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng

Các tài liệu bổ trợ khác

Xem toàn bộ: Giáo án khoa học máy tính 12 chân trời sáng tạo đủ cả năm

Ngày soạn:…/…/…

Ngày dạy:…/…/…

 

BÀI D2: GÌN GIỮ TÍNH NHÂN VĂN TRONG KHÔNG GIAN MẠNG

(1 tiết)

I. MỤC TIÊU

1. Kiến thức

Sau bài học này, HS sẽ:

  • Phân tích được tính nhân văn trong ứng xử ở một số tình huống tham gia không gian mạng.

2. Năng lực

Năng lực chung: 

  • Tự chủ và tự học: Chủ động tìm hiểu về các tình huống có tính nhân văn cũng như những tình huống vi phạm về tính nhân văn trên mạng xã hội. Chủ động tìm hiểu thêm về các văn bản pháp luật quy định về hoạt động trên mạng xã hội trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Giao tiếp và hợp tác: Làm việc nhóm, thảo luận và xây dựng quan điểm chung về việc cần giữ tính nhân văn trong không gian mạng: nói lời hay, làm việc tốt, hành động trong khuôn khổ của pháp luật quy định.

  • Giải quyết vấn đề và sáng tạo: Phân tích về tính nhân văn cũng như sự vi phạm tính nhân văn trong các tình huống cụ thể trong không gian mạng.

Năng lực Tin học:

  • NLb: Ứng xử phù hợp trong môi trường số (Thể hiện tính nhân văn khi tham gia không gian mạng). 

3. Phẩm chất 

  • Tự tin, tự chủ: Tự tin đưa ra quan điểm và bảo vệ quan điểm của mình về tính nhân văn cũng như các điểm vi phạm tính nhân văn trong việc ứng xử ở những tình huống tham gia không gian mạng cụ thể.

  • Trách nhiệm: Nhận thức được trách nhiệm của cá nhân trong việc gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng.

  • Năng động, sáng tạo: Tích cực tìm hiểu, sáng tạo trong việc phân tích tính nhân văn và các điểm vi phạm tính nhân văn trong việc ứng xử ở những tình huống tham gia không gian mạng cụ thể.

II. THIẾT BỊ DẠY HỌC VÀ HỌC LIỆU 

1. Đối với giáo viên

  • SGK, SBT Tin học 12 – Định hướng Khoa học máy tính – Chân trời sáng tạo, bài trình chiếu (Slide), máy chiếu, phiếu học tập.

  • Tài liệu, video minh hoạ về các tình huống thể hiện tính nhân văn trong ứng xử trong không gian mạng.

2. Đối với học sinh

  • SGK, SBT Tin học 12 – Định hướng Khoa học máy tính – Chân trời sáng tạo, vở ghi.

III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC

A. HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG 

a) Mục tiêu: Tạo hứng thú, tính tò mò và động lực học tập về vấn đề tính nhân văn trong ứng xử.

b) Nội dung: HS tìm hiểu thêm về tình hình nghiện trò chơi điện tử trực tuyến tại Việt Nam.

c) Sản phẩm: Suy nghĩ của HS về tình hình nghiện trò chơi điện tử trực tuyến tại Việt Nam.

d) Tổ chức thực hiện: 

Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ: 

- GV chia lớp thành các nhóm 3 – 4 HS, trình chiếu video https://www.youtube.com/
watch?v=oA8iIlsPWeM, sau đó nêu câu hỏi Khởi động SGK trang 62 cho các nhóm thảo luận: Một nhóm bạn trong lớp em cùng nhau tham gia trò chơi trực tuyến nhiều người chơi có nội dung võ thuật cổ trang. Các bạn xưng hô với nhau bằng tên gọi trong trò chơi và phân chia ngôi thứ, giải quyết xung đột bằng những trận đánh một mất một còn trong trò chơi với quy ước kết quả trong trò chơi được dùng để giải quyết cho các vấn đề trong đời thực. Hãy cho biết suy nghĩ của em về sự việc trên.

Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập: 

- Các nhóm HS thảo luận và đưa ra suy nghĩ của mình.

- GV quan sát quá trình các nhóm thảo luận, giải đáp thắc mắc nếu HS chưa rõ.

Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận: 

- GV mời một số nhóm báo cáo kết quả thảo luận.

Gợi ý trả lời: 

+ Trò chơi trực tuyến với nội dung võ thuật cổ trang có thể mang lại niềm vui và sự kết nối giữa các bạn. Tuy nhiên, việc xưng hô bằng tên gọi trong trò chơi và giải quyết xung đột bằng trận đánh một mất một còn trong trò chơi có thể gây hiểu nhầm và ảnh hưởng đến mối quan hệ thực tế.

+ Việc tận hưởng trò chơi và tạo ra những trải nghiệm thú vị là tốt, nhưng cần phân biệt rõ ràng giữa thế giới ảo và thế giới thực. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta nên giải quyết xung đột bằng cách trò chuyện, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau.

- Các nhóm khác lắng nghe và góp ý.

Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện: 

GV đánh giá kết quả của HS, dẫn dắt HS vào bài học mới: Với sự phát triển của công nghệ thông tin, mạng xã hội đang có ảnh hưởng ngày một lớn lên đời sống hàng ngày của chúng ta. Đi cùng với sự phổ biến của mạng xã hội, vấn đề ứng xử trên không gian mạng cũng trở thành hiện tượng được nhiều người quan tâm. Vậy để giúp các em tìm hiểu về tính nhân văn và những biện pháp gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng, chúng ta sẽ cùng nhau đến với Bài D2: Giữ gìn tính nhân văn trong không gian mạng. 

B. HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI

Hoạt động 1: Tính nhân văn

a) Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại phần kiến thức về tính nhân văn được giới thiệu trong chương trình Ngữ văn Lớp 12, chốt được những tiêu chí của một ứng xử có tính nhân văn trong xã hội (giúp đỡ lẫn nhau trong hoạn nạn, không phân biệt đối xử,...).

b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ; HS tìm hiểu nội dung mục 1. Tính nhân văn, kết hợp với những hiểu biết thực tiễn để thực hiện nhiệm vụ.

c) Sản phẩm: Tính nhân văn trong không gian mạng.

d) Tổ chức thực hiện:

HOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HS

SẢN PHẨM DỰ KIẾN

Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ:

- GV yêu cầu HS hoạt động cá nhân và trả lời các câu hỏi:

+ Tính nhân văn được thể hiện qua những hành động như thế nào?

+ Theo em, cần làm gì để gìn giữ và phát huy tính nhân văn? 

Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập: 

- HS tìm hiểu nội dung mục 1 SGK tr.62 và thực hiện nhiệm vụ. 

- GV quan sát và trợ giúp HS.

Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận: 

-  HS lần lượt trả lời các câu hỏi và nhận xét lẫn nhau.

Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện: 

- GV nêu nhận xét, chính xác hoá lại các nội dung trả lời của HS.

1. Tính nhân văn

- Tính nhân văn được thể hiện qua việc giúp đỡ lẫn nhau trong hoạn nạn, biết lắng nghe và chia sẻ các khó khăn của người khác, không phân biệt đối xử theo chủng tộc, sắc tộc, giới tính hoặc tôn giáo, đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu và đồng cảm với họ.

- Mỗi cá nhân và cộng đồng trong xã hội phải xây dựng được ý thức kỉ luật và hành động trên tinh thần đồng cảm, tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng pháp luật, tôn trọng quyền riêng tư, bảo vệ quyền lợi của người khác và có trách nhiệm với hành động của mình.

Hình 1. Cộng đồng là nơi gìn giữ và phát huy tính nhân văn

Hoạt động 2: Một số vấn đề phát sinh về tính nhân văn trong không gian mạng

a) Mục tiêu: Giới thiệu cho HS một số vấn đề phát sinh về tính nhân văn trong không gian mạng.

b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ; HS tìm hiểu nội dung mục 2. Một số vấn đề phát sinh về tính nhân văn trong không gian mạng để thực hiện nhiệm vụ.

c) Sản phẩm: Một số vấn đề phát sinh về tính nhân văn trong không gian mạng.

d) Tổ chức thực hiện: 

HOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HS

SẢN PHẨM DỰ KIẾN

Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ:

- GV yêu cầu HS thảo luận theo nhóm 3 – 4 HS và trả lời các câu hỏi: 

+ Theo em, sống ảo là gì?

+ Hãy giới thiệu một số KOL mà em biết và nêu nhận xét về sức ảnh hưởng của KOL đối với những người theo dõi.

+ Sự phát triển của Trí tuệ nhân tạo đã tác động như thế nào đến tính nhân văn trong không gian mạng?

+ Theo em, với lượng dữ liệu khổng lồ trên Internet, việc kiểm soát nội dung thông tin trong không gian mạng sẽ gặp phải những khó khăn gì?

Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập: 

- HS tìm hiểu nội dung mục 2 SGK tr.62 – 63 và thảo luận theo nhóm thực hiện nhiệm vụ.

- GV quan sát và trợ giúp HS.

Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận: 

- Đại diện các nhóm HS trả lời.

- Các nhóm khác đưa ra ý kiến nhận xét.

Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện: 

- GV nêu nhận xét, chính xác hoá lại các nội dung trả lời của HS.

2. Một số vấn đề phát sinh về tính nhân văn trong không gian mạng

- Sống ảo: Đăng hình ảnh được chỉnh sửa kĩ thuật số khiến mọi người lầm tưởng về ngoại hình của mình, viết những bình luận chạy theo trào lưu độc – lạ để tăng lượt yêu thích, thêm người theo dõi và khoe khoang về bản thân trên mạng xã hội, ngồi hàng giờ liên tục tham gia trò chơi trực tuyến để sưu tập những vật phẩm ảo thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được sự tán thưởng từ những người chơi khác,...

- KOL (KOL - Key Opinion Leader):

+ Một số KOL:

  • Châu Bùi

Châu Bùi: Sống hết mình với lòng biết ơn | ELLE

  • Khánh Vy

Trần Khánh Vy | Đường lên đỉnh Olympia Wiki | Fandom

  • Đen Vâu

Tết này Đen Vâu mang gì về cho mẹ: Bạn gái, giải thưởng hay tiền?

+ Sức ảnh hưởng: 

  • KOL đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hướng quan điểm, quyết định của những người theo dõi. 

  • Dựa vào sức mạnh của mạng xã hội, KOL sẽ giúp cho các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền trở nên hấp dẫn hơn, phổ biến hơn. 

  • Bên cạnh đó, một số KOL cũng có thể tạo các luồng thông tin tiêu cực đối với một số sự kiện xã hội cụ thể.

Hoạt động 3: Biện pháp gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng

a) Mục tiêu: Giới thiệu, nhắc lại và tổng hợp các nội dung văn bản pháp luật quy định về các hoạt động trong không gian mạng.

b) Nội dung: GV giao nhiệm vụ; HS tìm hiểu nội dung mục 3. Biện pháp gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng để thực hiện nhiệm vụ.

c) Sản phẩm: Biện pháp gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng.

d) Tổ chức thực hiện: 

HOẠT ĐỘNG CỦA GV VÀ HS

SẢN PHẨM DỰ KIẾN

Bước 1: GV chuyển giao nhiệm vụ:

- GV yêu cầu HS thảo luận theo nhóm 3 – 4 HS và trả lời các câu hỏi: 

+ Để gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng, người dùng cần thực hiện những nội dung gì?

+ Các cơ quan, tổ chức liên quan đến các hoạt động trong không gian mạng cần làm gì để hỗ trợ việc gìn giữ tính nhân văn, tạo một môi trường không gian mạng trong sạch, lành mạnh?

- GV yêu cầu HS vận dụng kiến thức vừa tìm hiểu, trả lời câu hỏi hoạt động Làm tr.65 SGK:

Câu 1. Nghiện trò chơi trực tuyến khiến sức khoẻ bị suy giảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến suy nghĩ, hành vi và nhận thức. Hãy nêu một số ví dụ về những nguy cơ mà người nghiện trò chơi trực tuyến có thể gặp phải.

Câu 2. Sống ảo là một hiện tượng, trào lưu phổ biến hiện nay trên các trang mạng xã hội. Hãy nêu suy nghĩ của em về hiện tượng này, đưa ra một số ví dụ minh hoạ và đề xuất những điều chỉnh cần thiết để gìn giữ tính nhân văn trên mạng xã hội.

Câu 3. Em hãy chọn một trong hai nội dung dưới đây để tìm hiểu và trao đổi với các bạn: 

+ Những nội dung pháp luật Việt Nam quy định trách nhiệm của cá nhân khi tham gia không gian mạng.

+ Tên những cơ quan chức năng giám sát, bảo đảm an toàn thông tin trên toàn bộ không gian mạng tại Việt Nam.

Câu 4. Vì một số người dân địa phương nhận diện hai người phụ nữ bán hàng rong giống với hình chụp nhóm bắt cóc trẻ em đang được cảnh báo trên mạng xã hội, họ đã bị bao vây và tấn công. Hãy cho biết suy nghĩ của em về cách ứng xử của người dân trong sự việc trên. Qua đó thảo luận và đề xuất những việc cần thực hiện khi tiếp nhận thông tin trên các trang mạng xã hội.

Câu 5. Trong một giờ dạy học trực tuyến, giáo viên yêu cầu bạn A phát biểu xây dựng bài học. Bạn A phát biểu nhưng không bật camera. Bạn B nhắn tin lên nhóm trao đổi của lớp để nhắc nhở bạn A thì nhận lại được phản hồi gay gắt từ bạn A và dẫn đến tranh cãi giữa hai bạn với nhau trên mạng. Hãy trình bày suy nghĩ của em về cách ứng xử của cả hai bạn và đề nghị những điều chỉnh cần thiết.

Bước 2: HS thực hiện nhiệm vụ học tập: 

- HS tìm hiểu nội dung mục 3 SGK tr.63 – 65 và thảo luận theo nhóm thực hiện nhiệm vụ.

- GV quan sát và trợ giúp HS.

Bước 3: Báo cáo kết quả hoạt động, thảo luận: 

- Đại diện các nhóm HS trả lời.

- Các nhóm khác đưa ra ý kiến nhận xét.

Bước 4: Đánh giá kết quả thực hiện: 

- GV nêu nhận xét, chính xác hoá lại các nội dung trả lời của HS.

- GV kết luận:

  • Để gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng, em cần thực hiện các nội dung sau: nâng cao ý thức, rèn luyện hành vi đạo đức; tìm hiểu, tuyên truyền và phổ biến những nội dung của pháp luật Việt Nam liên quan đến các hoạt động trong không gian mạng; kiểm soát thông tin cá nhân trong không gian mạng.

  • Pháp luật Việt Nam quy định trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia không gian mạng thông qua các văn bản quy phạm pháp luật: Luật Công nghệ thông tin (Luật số 67/2006/QH11); Luật An toàn thông tin mạng (Luật số 86/2015/QH13); Luật An ninh mạng (Luật số 24/2018/QH14); Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến diện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử (Nghị định số 15/2020/NĐ-CP); Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội (Quyết định số 874/QĐ-BTTTT).

  • Các hoạt động trên mạng xã hội thể hiện tính nhân văn trong ứng xử bao gồm: chỉ đăng, phát thông tin rõ nguồn gốc, thông tin đã được kiểm chứng, thông tin không vi phạm pháp luật; lan toả những thông tin, hình ảnh tốt đẹp về các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; không sử dụng từ ngữ lai căng, tục tĩu, cá biệt và mang xu hướng bạo lực; rèn luyện kĩ năng tự bảo vệ mình không để các thế lực xấu lợi dụng để kích động dẫn đến cực đoan, thái quá; hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trong xã hội; tôn trọng sự khác biệt và đa dạng;...

……………….

3. Biện pháp gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng

Để gìn giữ tính nhân văn trong không gian mạng, người dùng cần: 

+ Nâng cao ý thức, rèn luyện hành vi đạo đức: 

  • Tìm hiểu về các giá trị đạo đức cơ bản chuẩn mực văn hoá ở trong và ngoài nước.

  • Nhận diện các điểm mạnh, điểm yếu về thái độ và hành vi của bản thân, thường xuyên tự kiểm tra, đánh giá để nhận ra những sai sót, rút kinh nghiệm.

  • Thể hiện sự quan tâm và tôn trọng suy nghĩ, cảm xúc của các thành viên trong gia đình và trong cộng đồng.

  • Kiềm chế những hành vi không đúng đắn, thiếu tôn trọng người khác, vi phạm các quy tắc xã hội.

  • Tự chủ và tự chịu trách nhiệm với hành động của mình.

  • Phối hợp và giúp đỡ những người xung quanh. 

+ Tìm hiểu, tuân thủ, tuyên truyền và phổ biến những nội dung của pháp luật Việt Nam liên quan đến các hoạt động trong không gian mạng: 

  • Luật Công nghệ thông tin.

  • Luật An toàn thông tin mạng.

  • Luật An ninh mạng.

  • Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

  • Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. 

+ Kiểm soát thông tin cá nhân trong không gian mạng: 

  • Sử dụng các giải pháp về công nghệ (bảo mật thông tin cá nhân, giữ an toàn cho mật khẩu, thiết lập chế độ người xem phù hợp với các nội dung đăng tải trên mạng xã hội).

  • Tham gia những lớp tập huấn ngắn hạn của các chuyên gia công nghệ thông tin về việc tham gia không gian mạng một cách an toàn. 

+ Kêu gọi người dùng mạng xã hội: 

  • Chỉ đăng, phát thông tin rõ nguồn gốc, thông tin đã được kiểm chứng, thông tin không vi phạm pháp luật.

  • Vận động và lan toả những hình ảnh tốt đẹp về các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

  • Không sử dụng từ ngữ lai căng, tục tĩu, cá biệt và mang xu hướng bạo lực.

  • Rèn luyện kĩ năng tự bảo vệ mình, không để các thế lực xấu lợi dụng để kích động dẫn đến cực đoan, thái quá.

  • Hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và người yếu thế trong xã hội.

  • Tôn trọng sự khác biệt và đa dạng. 

- Để hỗ trợ việc gìn giữ tính nhân văn, tạo một môi trường không gian mạng trong sạch, lành mạnh, cơ quan, tổ chức liên quan đến các hoạt động trong không gian mạng cần:

+ Tăng cường vai trò kiểm duyệt nội dung từ các cơ quan chuyên môn, cơ quan quản lí nhà nước: 

  • Công ty phát hành trò chơi trực tuyến và công ty quản lí trang mạng xã hội cần thực hiện kiểm duyệt nội dung xấu, độc, chống phá nhà nước, vi phạm thuần phong mĩ tục,... trước khi cho phép xuất bản hoặc chia sẻ.

  • Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia thực hiện chức năng giám sát an toàn thông tin trên toàn bộ không gian mạng tại Việt Nam, cung cấp và đề xuất các nhà cung cấp dịch vụ mạng ở Việt Nam tiến hành ngăn chặn thông tin theo từ khoá, nội dung, nguồn tin được xác nhận.

Chuyển đổi số và yêu cầu mới về an ninh mạng

Quang cảnh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia

  • Các đơn vị chức năng của Bộ Công An, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các nền tảng xuyên biên giới cung cấp thông tin và hợp tác phù hợp với luật pháp nước sở tại và thông lệ quốc tế.

Hình 2. Quang cảnh trung tâm điều hành an ninh mạng SOC 

(Nguồn: egov.chinhphu.vn)

+ Giám sát hành vi người dùng: 

  • Công ty phát hành trò chơi trực tuyến và công ty quản lí trang mạng xã hội cần giám sát hành vi của người dùng để nhận biết các hoạt động phân biệt đối xử, hành vi trái đạo đức, xuyên tạc, làm tổn hại đến danh dự của nhà nước, tổ chức, cá nhân, cố ý phá hoại hệ thống máy tính.

  • Hạn chế sự lạm dụng và có các hình thức xử lí mang tính ngăn chặn, răn đe và giáo dục.

  • Đảm bảo tất cả người dùng đều được phục vụ trong môi trường an toàn.

…………….

------------------------------------------

-------------------Còn tiếp---------------------

Trên chỉ là 1 phần của giáo án. Giáo án khi tải về có đầy đủ nội dung của bài. Đủ nội dung của học kì I + học kì II

Hệ thống có đầy đủ các tài liệu:

  • Giáo án word (400k)
  • Giáo án Powerpoint (500k)
  • Trắc nghiệm theo cấu trúc mới (250k)
  • Đề thi cấu trúc mới: ma trận, đáp án, thang điểm..(250k)
  • Phiếu trắc nghiệm câu trả lời ngắn (250k)
  • Trắc nghiệm đúng sai (250k)
  • Lý thuyết bài học và kiến thức trọng tâm (200k)
  • File word giải bài tập sgk (150k)
  • Phiếu bài tập để học sinh luyện kiến thức (200k)
  • .....
  • Các tài liệu được bổ sung liên tục để 30/01 có đủ cả năm

Nâng cấp lên VIP đê tải tất cả ở tài liệu trên

  • Phí nâng cấp VIP: 900k

=> Chỉ gửi 500k. Tải về dùng thực tế. Nếu hài lòng, 1 ngày sau mới gửi phí còn lại

Cách tải hoặc nâng cấp:

  • Bước 1: Chuyển phí vào STK: 1214136868686 - cty Fidutech - MB(QR)
  • Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo và nhận tài liệu

Xem toàn bộ: Giáo án khoa học máy tính 12 chân trời sáng tạo đủ cả năm

ĐẦY ĐỦ GIÁO ÁN CÁC BỘ SÁCH KHÁC

Đủ giáo án word và powerpoint các môn lớp 12 kết nối tri thức
Đủ giáo án word và powerpoint các môn lớp 12 cánh diều

GIÁO ÁN WORD LỚP 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

Giáo án toán 12 chân trời sáng tạo
Giáo án đại số 12 chân trời sáng tạo
Giáo án hình học 12 chân trời sáng tạo

Giáo án sinh học 12 chân trời sáng tạo
Giáo án hoá học 12 chân trời sáng tạo
Giáo án vật lí 12 chân trời sáng tạo

Giáo án ngữ văn 12 chân trời sáng tạo
Giáo án lịch sử 12 chân trời sáng tạo
Giáo án kinh tế pháp luật 12 chân trời sáng tạo
Giáo án âm nhạc 12 chân trời sáng tạo

Giáo án Tin học 12 - Định hướng Khoa học máy tính chân trời sáng tạo
Giáo án Tin học 12 - Định hướng Tin học ứng dụng chân trời sáng tạo
Giáo án hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 12 chân trời sáng tạo bản 1
Giáo án hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 12 chân trời sáng tạo bản 2

GIÁO ÁN POWERPOINT LỚP 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

 
 

GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ LỚP 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

Giáo án chuyên đề ngữ văn 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề toán 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề kinh tế pháp luật 12 kết nối tri thức

Giáo án chuyên đề vật lí 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề hoá học 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề sinh học 12 chân trời sáng tạo

Giáo án chuyên đề lịch sử 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề địa lí 12 chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề âm nhạc 12 chân trời sáng tạo

Giáo án chuyên đề Tin học 12 - Định hướng Tin học ứng dụng chân trời sáng tạo
Giáo án chuyên đề Tin học 12 - Định hướng Khoa học máy tính chân trời sáng tạo

GIÁO ÁN POWERPOINT CHUYÊN ĐỀ LỚP 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

 
 

GIÁO ÁN DẠY THÊM LỚP 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

Giáo án dạy thêm ngữ văn 12 chân trời sáng tạo
Giáo án powerpoint dạy thêm ngữ văn 12 chân trời sáng tạo
Giáo án dạy thêm toán 12 chân trời sáng tạo
Giáo án powerpoint dạy thêm toán 12 chân trời sáng tạo

Tài liệu giảng dạy

Xem thêm các bài khác

I. GIÁO ÁN WORD KHOA HỌC MÁY TÍNH 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

GIÁO ÁN WORD CHỦ ĐỀ A: MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

GIÁO ÁN WORD CHỦ ĐỀ D: ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG

GIÁO ÁN WORD CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY

II. GIÁO ÁN POWERPOINT KHOA HỌC MÁY TÍNH 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

GIÁO ÁN POWERPOINT CHỦ ĐỀ A: MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC

GIÁO ÁN POWERPOINT CHỦ ĐỀ D: ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG 

GIÁO ÁN POWERPOINT CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY

III. GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ KHOA HỌC MÁY TÍNH 12 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO 

GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ 1: TÌM HIỂU MỘT VÀI KIỂU DỮ LIỆU TUYẾN TÍNH 

GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ 2: TÌM HIỂU CÂY TÌM KIẾM NHỊ PHÂN TRONG SẮP XẾP VÀ TÌM KIẾM

GIÁO ÁN CHUYÊN ĐỀ 3: TÌM HIỂU KĨ THUẬT DUYỆT ĐỒ THỊ VÀ ỨNG DỤNG 

Chat hỗ trợ
Chat ngay