Nội dung chính Tin học 5 cánh diều Chủ đề F bài 7: Cấu trúc lặp có điều kiện
Hệ thống kiến thức trọng tâm Chủ đề F bài 7: Cấu trúc lặp có điều kiện sách Tin học 5 cánh diều. Với các ý rõ ràng, nội dung mạch lạc, đi thẳng vào vấn đề, hi vọng người đọc sẽ nắm trọn kiến thức trong thời gian rất ngắn. Nội dung chính được tóm tắt ngắn gọn sẽ giúp thầy cô ôn tập, củng cố kiến thức cho học sinh. Bộ tài liệu có file tải về. Mời thầy cô kéo xuống tham khảo.
Xem: => Giáo án tin học 5 cánh diều
BÀI 7. CẤU TRÚC LẶP CÓ ĐIỀU KIỆN
- CẤU TRÚC LẶP CÓ ĐIỀU KIỆN
Cấu trúc lặp có điều kiện dùng để mô tả các hành động được thực hiện lặp lại cho đến khi điều kiện dừng lặp được thỏa mãn
- CÁC BIỂU THỨC ĐIỀU KIỆN TRONG NHÓM LỆNH CẢM BIẾN
Biểu thức điều kiện được dùng để kiểm tra điều kiện có giá trị là đúng (true) hay sai (false).
- LỆNH LẶP CÓ ĐIỀU KIỆN
Với lệnh lặp có điều kiện trong Scratch, chỉ khi điều kiện lặp có giá trị sai (false) thì mới thực hiện lặp, khi điều kiện lặp có giá trị đúng (true) thì dừng lặp.
=> Giáo án Tin học 5 Cánh diều chủ đề F bài 7: Cấu trúc lặp có điều kiện
Thông tin tải tài liệu:
Phía trên chỉ là 1 phần, tài liệu khi tải về là file word, có nhiều hơn + đầy đủ đáp án. Xem và tải: Kiến thức trọng tâm Tin học 5 cánh diều - Tại đây