Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Bộ câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều. Câu hỏi và bài tập tự luận Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên. Bộ tài liệu tự luận này có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 cánh diều

Xem: => Giáo án tin học 4 cánh diều

CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

BÀI 2: TẠO CHƯƠNG TRÌNH SCRATCH ĐẦU TIÊN

I. NHẬN BIẾT (1 CÂU)

Câu 1: Chương trình Scratch gồm các lệnh được ghép với nhau theo thứ tự nào?

Trả lời:

Chương trình Scratch gồm các lệnh được ghép với nhau theo thứ tự phù hợp ở vùng lập trình

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Nhóm lệnh Sự kiện chứa một số lệnh giúp em điều gì?

Trả lời:

Nhóm lệnh Sự kiện chứa một số lệnh giúp em tạo chương trình có thể bắt đầu chạy bằng cách sử dụng chuột, bàn phím

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Việc xây dựng kịch bản có ý nghĩa như thế nào?

Trả lời:

Việc xây dựng kịch bản giúp em chọn và sắp xếp thứ tự lệnh để đáp ứng đúng yêu cầu của chương trình

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Hãy tạo chương trình để nhân vật Mèo lần lượt hai bóng nói giới thiệu: tên, sở thích của em

Trả lời:

Học sinh tự thực hiện

=> Giáo án Tin học 4 cánh diều Chủ đề F bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên

Thông tin tải tài liệu:

Phía trên chỉ là 1 phần, tài liệu khi tải về là file word, có nhiều hơn + đầy đủ đáp án. Xem và tải: Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều - Tại đây

Tài liệu khác

Tài liệu của bạn

Tài liệu mới cập nhật

Tài liệu môn khác

Chat hỗ trợ
Chat ngay