Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Bộ câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều. Câu hỏi và bài tập tự luận Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động . Bộ tài liệu tự luận này có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 cánh diều

Xem: => Giáo án tin học 4 cánh diều

CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

BÀI 5: TẠO CHƯƠNG TRÌNH CÓ NHÂN VẬT CHUYỂN ĐỘNG

 

I. NHẬN BIẾT (1 CÂU)

Câu 1: Nhóm lệnh Chuyển động chứa các lệnh như thế nào?

Trả lời:

Nhóm lệnh Chuyển động chứa các lệnh điều khiển nhân vật chuyển động, xoay theo nhiều cách khác nhau

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Em hãy kể tên một số lệnh trong nhóm lệnh Chuyển động

Trả lời:

Một số lệnh trong nhóm lệnh chuyển động là:

+ Nhân vật di chuyển về phía trước 10 bước

+ Nhân vật xoay sang phải 15 độ

+ Nhân vật di chuyển tới vị trí ngẫu nhiên

II. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Em hãy tạo một nhân vật và thực hiện lệnh di chuyển cho nhân vật đó

Trả lời:

Học sinh tự thực hành

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Em có thể thực hiện bao nhiêu lệnh chuyển động trong cùng một lúc?

Trả lời:

Em có thể thực hiện chỉ 1 lệnh chuyển động duy nhất

=> Giáo án Tin học 4 cánh diều Chủ đề F bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động

Thông tin tải tài liệu:

Phía trên chỉ là 1 phần, tài liệu khi tải về là file word, có nhiều hơn + đầy đủ đáp án. Xem và tải: Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều - Tại đây

Tài liệu khác

Tài liệu của bạn

Tài liệu mới cập nhật

Tài liệu môn khác

Chat hỗ trợ
Chat ngay