Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Bộ câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều. Câu hỏi và bài tập tự luận Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc Bộ tài liệu tự luận này có 4 mức độ: Thông hiểu, nhận biết, vận dụng và vận dụng cao. Phần tự luận này sẽ giúp học sinh hiểu sâu, sát hơn về môn học Tin học 4 cánh diều

CHỦ ĐỀ F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

BÀI 6: TẠO CHƯƠNG TRÌNH CÓ NHÂN VẬT THAY ĐỔI KỊCH THƯỚC, MÀU SẮC

I. NHẬN BIẾT (1 CÂU)

Câu 1: Để có thể thay đổi màu sắc phông nền, màu sắc và kích thước nhân vật, em sử dụng lệnh nào?

Trả lời:

Để có thể thay đổi màu sắc phông nền, màu sắc và kích thước nhân vật, em sử dụng các lệnh trong nhóm lệnh Hiển thị

II. THÔNG HIỂU (1 CÂU)

Câu 1: Kết hợp các lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị và nhóm lệnh Chuyển động có ý nghĩa gì?

Trả lời:

Kết hợp 2 nhóm lệnh trên để làm các hiệu ứng cho nhân vật kết hợp di chuyển và thay đổi kích thước, màu sắc

III. VẬN DỤNG (1 CÂU)

Câu 1: Em hãy thực hành tạp chương trình Cá biến hình

Trả lời:

Học sinh tự thực hành

IV. VẬN DỤNG CAO (1 CÂU)

Câu 1: Nhân vật mặc định trong Scratch là nhân vật nào?

Trả lời:

Khi lần đầu tiên chạy Scratch, nhân vật chính là chú mèo Scratch.

=> Giáo án Tin học 4 cánh diều Chủ đề F bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc

Thông tin tải tài liệu:

Phía trên chỉ là 1 phần, tài liệu khi tải về là file word, có nhiều hơn + đầy đủ đáp án. Xem và tải: Câu hỏi tự luận Tin học 4 cánh diều - Tại đây

Tài liệu khác

Tài liệu của bạn

Tài liệu môn khác

Tài liệu mới cập nhật

Chat hỗ trợ
Chat ngay