Giáo án và PPT Tin học ứng dụng 11 cánh diều Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz
Đồng bộ giáo án word và powerpoint (ppt) Bài 6: Làm phim hoạt hình trên Animiz. Thuộc chương trình Tin học 11 - Tin học ứng dụng Cánh diều. Giáo án được biên soạn chỉnh chu, hấp dẫn. Nhằm tạo sự lôi cuốn và hứng thú học tập cho học sinh.
Click vào ảnh dưới đây để xem giáo án WORD rõ nét
Giáo án ppt đồng bộ với word
Còn nữa....
Các tài liệu bổ trợ khác
Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Tin học ứng dụng 11 cánh diều
BÀI 6. LÀM PHIM HOẠT HÌNH TRÊN ANIMIZ
A. KHỞI ĐỘNG
- GV đặt câu hỏi: Em hãy quan sát một đoạn phim hoạt hình trên máy tính và cho biết nội dung cùng những đối tượng có trong đoạn phim hoạt hình đó.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 1: Giới thiệu phim hoạt hình
Các bước cơ bản làm phim hoạt hình như sau:
Bước 1. Lựa chọn chủ đề, xây dựng kịch bản.
Bước 2. Thiết kế các nhân vật và các bối cảnh cho phim.
Bước 3. Xây dựng bảng phân cảnh.
Bước 4. Thêm cảnh phim.
Bước 5. Tạo hiệu ứng.
Bước 6. Tạo hội thoại, phụ đề.
Hoạt động 2: Thực hành tạo phim hoạt hình
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP, THỰC HÀNH
Câu 1. Bước đầu tiên cần làm khi làm phim hoạt hình đó là
A. Xây dựng kịch bản B. Chuẩn bị tư liệu
C. Tạo hành động cho các nhân vật D. Lưu và xuất dự án
Câu 2. Để xuất bản phim hoạt hình và lưu trên máy tính chọn
A. Publish to cloud B. Video C. Gif D. Save
Câu 3. Hình ảnh dưới đây hướng dẫn thực hiện thao tác gì trong quá trình làm phim hoạt hình?
A. Thêm hiệu ứng B. Lưu và xuất bản
C. Thêm hội thoại C. Thêm mẫu nhân vật
Câu 4. Để tạo đối tượng nhân vật, trên thanh đối tượng chọn
A. Roles B. Text C. Animation Widget D. Sound
Câu 5. Để lưu dự án phim hoạt hình với định dạng ảnh động chọn
A. Publish to cloud B. Video C. Gif D. Save
Sản phẩm dự kiến:
Câu 1: A
Câu 2: B
Câu 3: C
Câu 4: A
Câu 5: C
D. HOT ĐỘNG VẬN DỤNG
- GV chia lớp thành các nhóm, mỗi nhóm 3 - 4 HS làm nhiệm vụ.
- GV giao nhiệm vụ về nhà cho HS hoàn thành Vận dụng SGK trang 123: Em hãy bổ sung thêm một cảnh giới thiệu về lớp học của em vào dự án phim hoạt hình trong bài thực hành. Tạo hiệu ứng chuyển cảnh cho các cảnh trong phim hoạt hình.
Trên chỉ là 1 phần của giáo án. Giáo án khi tải về có đầy đủ nội dung của bài. Đủ nội dung của học kì I + học kì II
Hệ thống có đầy đủ các tài liệu:
- Giáo án word (350k)
- Giáo án Powerpoint (400k)
- Trắc nghiệm theo cấu trúc mới (200k)
- Đề thi cấu trúc mới: ma trận, đáp án, thang điểm..(200k)
- Phiếu trắc nghiệm câu trả lời ngắn (200k)
- Trắc nghiệm đúng sai (250k)
- Lý thuyết bài học và kiến thức trọng tâm (200k)
- File word giải bài tập sgk (150k)
- Phiếu bài tập để học sinh luyện kiến thức (200k)
Nâng cấp lên VIP đê tải tất cả ở tài liệu trên
- Phí nâng cấp VIP: 800k
=> Chỉ gửi 450k. Tải về dùng thực tế. Nếu hài lòng, 1 ngày sau mới gửi phí còn lại
Cách nâng cấp:
- Bước 1: Chuyển phí vào STK: 1214136868686 - cty Fidutech - MB(QR)
- Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo và nhận tài liệu
Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Tin học ứng dụng 11 cánh diều
TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIN HỌC 11 KẾT NỐI TRI THỨC
Giáo án tin học 11 theo định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án khoa học máy tính 11 kết nối tri thức đủ cả năm
Giáo án tin học ứng dụng 11 kết nối tri thức đủ cả năm
Giáo án chuyên đề Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án chuyên đề Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính kết nối tri thức
Giáo án powerpoint Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính kết nối tri thức
Giáo án powerpoint Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án điện tử khoa học máy tính 11 kết nối tri thức
Giáo án điện tử tin học ứng dụng 11 kết nối tri thức