Trắc nghiệm câu trả lời ngắn Khoa học máy tính 12 chân trời Bài F19: Sử dụng phần mềm mô phỏng
Tài liệu trắc nghiệm dạng câu trả lời ngắn Tin học 12 Khoa học máy tính 12 chân trời sáng tạo Bài F19: Sử dụng phần mềm mô phỏng. Dựa trên kiến thức của bài học, bộ tài liệu được biên soạn chi tiết, đúng trọng tâm và rõ ràng. Câu hỏi đa dạng với các mức độ khó dễ khác nhau. Tài liệu có file Word tải về. Thời gian tới, nội dung này sẽ tiếp tục được bổ sung.
Xem: => Giáo án Tin học 12 - Định hướng Khoa học máy tính chân trời sáng tạo
BÀI F19. SỬ DỤNG PHẦN MỀM MÔ PHỎNG
Câu hỏi 1: Cisco Packet Tracer là gì?
Trả lời: Là một phần mềm mô phỏng mạng máy tính, cho phép người dùng thiết kế, cấu hình và kiểm tra các mạng ảo.
Câu hỏi 2: Các thành phần chính trong Packet Tracer gồm những gì?
Trả lời: Router, Switch, PC, Server, Hub, Cloud, Endpoint, và các loại cáp kết nối.
Câu hỏi 3: Các giao thức mạng cơ bản thường được sử dụng trong Packet Tracer là gì?
Trả lời: Ethernet, IP, ARP, DHCP, HTTP, FTP, Telnet.
Câu hỏi 4: IP address là gì và có vai trò như thế nào trong mạng?
Trả lời: IP address là một địa chỉ duy nhất để xác định một thiết bị trên mạng.
Câu hỏi 5: Cách thêm thiết bị vào mạng trong Packet Tracer?
Trả lời: Kéo thả các thiết bị từ thư viện vào khu vực làm việc.
Câu hỏi 6: Cách cấu hình một router cơ bản gồm những bước nào?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 7: Cách cấu hình một switch cơ bản gồm những bước nào?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 8: STP là gì và mục đích của STP?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 9: DHCP là gì và vai trò của DHCP trong mạng?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 10: Các công cụ cơ bản để kiểm tra kết nối mạng là gì?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 11: Ưu điểm của Flowgorithm là gì?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 12: Các khối lệnh cơ bản trong Flowgorithm gồm những gì?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 13: Cách tạo một dự án mới trong Flowgorithm như thế nào?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 14: Cách thêm một khối lệnh mới vào sơ đồ khối?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 15: Cách kết nối các khối lệnh với nhau?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 16: Cấu trúc lặp là gì và có những loại cấu trúc lặp nào trong Flowgorithm?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 17: Flowgorithm hỗ trợ những loại dữ liệu nào?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 18: Cách khai báo biến trong Flowgorithm?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 19: Cách xuất kết quả ra file trong Flowgorithm?
Trả lời: ......................................
Câu hỏi 20: Cách gỡ lỗi chương trình trong Flowgorithm?
Trả lời: ......................................
----------------------------------
----------------------- Còn tiếp -------------------------
=> Giáo án Khoa học máy tính 12 chân trời Bài F19: Sử dụng phần mềm mô phỏng