Giáo án và PPT Khoa học máy tính 11 kết nối Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Đồng bộ giáo án word và powerpoint (ppt) Bài 29: Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun. Thuộc chương trình Tin học 11 Khoa học máy tính Kết nối tri thức. Giáo án được biên soạn chỉnh chu, hấp dẫn. Nhằm tạo sự lôi cuốn và hứng thú học tập cho học sinh.
Click vào ảnh dưới đây để xem giáo án WORD rõ nét












Giáo án ppt đồng bộ với word












Còn nữa....
Các tài liệu bổ trợ khác
Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Khoa học máy tính 11 kết nối tri thức
BÀI 29: THỰC HÀNH THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH THEO MÔ ĐUN
A. KHỞI ĐỘNG
- GV dẫn dắt, đặt vấn đề cho HS: Trong bài 28 chúng ta đã đi tìm hiểu về thiết kế chương trình theo mô đun.
- GV đặt câu hỏi yêu cầu HS trả lời: Hãy cho biết tầm quan trọng và ý nghĩa của việc thiết kế chương trình theo mô đun.
B. HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Nhiệm vụ. Tính điểm tổng hợp của vận động viên
a) Phân tích tổng quát
- Chương trình có thể chia thành ba công việc (mô đun con) tương đối độc lập như sau:
+ Mô đun 1: Đọc dữ liệu từ tệp.
+ Mô đun 2: Xử lí dữ liệu đã đọc ở mô đun 1.
+ Mô đun 3: Ghi dữ liệu đã xử lí ra tệp theo yêu cầu.
→ Các mô đun được thiết kế độc lập, chương trình chính sẽ tổng hợp và kết nối các mô đun.
b) Thiết kế mô đun nhập dữ liệu
- Dữ liệu sẽ được nhập từ tệp SeaGames.inp và được đưa vào hai mảng:
+ Mảng thứ nhất là danh sách mã số của các vận động viên → Đặt tên là DS.
+ Mảng thứ hai có ý nghĩa như sau: Tương ứng với mỗi vận động viên từ mảng thứ nhất, mỗi phần tử của mảng thứ hai là dãy các điểm số mà ban giám khảo chấm cho vận động viên này → Đặt tên là Diem.
- Mô đun này được thiết lập bằng hàm nhapDL() với tham số đầu vào là tên tệp dữ liệu. Hàm sẽ trả lại hai mảng DS và Diem.
…
C. HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP, THỰC HÀNH
- GV tổ chức cho HS làm Bài 1, 2 phần Luyện tập trang 136 SGK:
D. HOT ĐỘNG VẬN DỤNG
- GV yêu cầu nhóm HS (3 - 4 HS) hoàn thành bài tập phần Vận dụng trang 136 SGK.
Trên chỉ là 1 phần của giáo án. Giáo án khi tải về có đầy đủ nội dung của bài. Đủ nội dung của học kì I + học kì II
Hệ thống có đầy đủ các tài liệu:
- Giáo án word (350k)
- Giáo án Powerpoint (400k)
- Trắc nghiệm theo cấu trúc mới (200k)
- Đề thi cấu trúc mới: ma trận, đáp án, thang điểm..(200k)
- Phiếu trắc nghiệm câu trả lời ngắn (200k)
- Trắc nghiệm đúng sai (250k)
- Lý thuyết bài học và kiến thức trọng tâm (200k)
- File word giải bài tập sgk (150k)
- Phiếu bài tập để học sinh luyện kiến thức (200k)
Nâng cấp lên VIP đê tải tất cả ở tài liệu trên
- Phí nâng cấp VIP: 800k
=> Chỉ gửi 450k. Tải về dùng thực tế. Nếu hài lòng, 1 ngày sau mới gửi phí còn lại
Cách nâng cấp:
- Bước 1: Chuyển phí vào STK: 1214136868686 - cty Fidutech - MB(QR)
- Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo và nhận tài liệu
Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Khoa học máy tính 11 kết nối tri thức
TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIN HỌC 11 KẾT NỐI TRI THỨC
Giáo án tin học 11 theo định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án khoa học máy tính 11 kết nối tri thức đủ cả năm
Giáo án tin học ứng dụng 11 kết nối tri thức đủ cả năm
Giáo án chuyên đề Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án chuyên đề Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính kết nối tri thức
Giáo án powerpoint Tin học 11 Định hướng khoa học máy tính kết nối tri thức
Giáo án powerpoint Tin học 11 Định hướng tin học ứng dụng kết nối tri thức
Giáo án điện tử khoa học máy tính 11 kết nối tri thức
Giáo án điện tử tin học ứng dụng 11 kết nối tri thức