Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan

Đồng bộ giáo án word và powerpoint (ppt) Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan. Thuộc chương trình Tin học 4 kết nối tri thức. Giáo án được biên soạn chỉn chu, hấp dẫn. Nhằm tạo sự lôi cuốn và hứng thú học tập cho học sinh.

Click vào ảnh dưới đây để xem giáo án WORD rõ nét

Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án và PPT Tin học 4 kết nối Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
....

Giáo án ppt đồng bộ với word

Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan

Còn nữa....

Các tài liệu bổ trợ khác

Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Tin học 4 kết nối tri thức

BÀI 14: KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG LẬP TRÌNH TRỰC QUAN

 

HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG

GV tổ chức cho HS chơi trò chơi khởi động:

Giới thiệu lại những trải nghiệm trò chơi điều khiển rô-bốt mà các cặp chơi đã thực hiện ở Bài 13, đồng thời nhắc lại hoạt động chơi với máy tính ở bài trước.

HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH KIẾN THỨC

1. LỆNH VÀ NHÓM LỆNH

Hoạt động. Nhận biết các lệnh trong nhóm lệnh

GV đặt câu hỏi hướng dẫn học sinh tìm hiểu:

  •  Quan sát màn hình của Scratch, em có thể nhìn thấy những nhóm lệnh nào? 

  • Hãy nhận xét màu sắc của nhóm lệnh "Chuyển động" và màu sắc của các lệnh trong nhóm đó.

  • Quan sát bảng 4: Một số lệnh cơ bản sử dụng trong chương trình “Điều khiển rô-bốt”.

  • HS trả lời câu hỏi SGK _ 65.

Sản phẩm dự kiến:

- Màn hình của phần mềm Scratch có các nhóm lệnh: Chuyển động, Hiển thị, Âm thanh, Sự kiện, Điều khiển, Cảm biến, Các phép toán, Các biến số, Khối của tôi.

- Màu sắc của nhóm lệnh "Chuyển động" cùng màu sắc với các lệnh của nhóm đó (màu xanh dương).

Câu hỏi : Đáp án:

1 – b

2 – c

3 – a

2. THỰC HÀNH CHƠI CÙNG MÁY TÍNH

Nhiệm vụ 1. Tạo chương trình “Điều khiển rô-bốt” như hình 66.

Sản phẩm dự kiến:

HS thực hiện theo hướng dẫn trong SGK.

Nhiệm vụ 2. Chạy chương trình “Điều khiển rô – bốt”, lưu tệp và thoát khỏi phần mềm

Sản phẩm dự kiến:

HS thực hiện theo từng bước trong SGK

HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬP

Từ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:

Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?

A. Vai trò                 

B. Công dụng 

C. Lợi ích               

D. Đáp án khác

Câu 2: Ý nghĩa của lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  thuộc nhóm lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  là gì?

A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng

B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu

C. Khi nháy chuột vào nút lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  thì chạy chương trình.

D. Chọn màu bút vẽ. 

Câu 3: Ý nghĩa của lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  thuộc nhóm lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  là gì?

A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.

B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.

C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.

D. Chọn màu bút vẽ.

Câu 4: Ý nghĩa của lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  thuộc nhóm lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  là gì?

A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.

B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.

C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.

D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.

Câu 5: Ý nghĩa của lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  thuộc nhóm lệnh HOẠT ĐỘNG LUYỆN TẬPTừ nội dung bài học,GV yêu cầu HS hoàn thành các bài tập trắc nghiệm sau:Câu 1: Tên của mỗi nhóm lệnh gợi ý điều gì?A. Vai trò                 B. Công dụng C. Lợi ích               D. Đáp án khácCâu 2: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳngB. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấuC. Khi nháy chuột vào nút lệnh   thì chạy chương trình.D. Chọn màu bút vẽ. Câu 3: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Câu 4: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Nhân vật sẽ đợi 1 giây, sau đó thực hiện lệnh tiếp theo.Câu 5: Ý nghĩa của lệnh   thuộc nhóm lệnh   là gì?A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.D. Chọn màu bút vẽ.Sản phẩm dự kiến:Câu 1 - BCâu 2 - CCâu 3 - ACâu 4 - DCâu 5 - BHOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG  là gì?

A. Nhân vật di chuyển 10 bước theo đường thẳng.

B. Xóa tất cả các hình vẽ đang có trên sân khấu.

C. Đặt bút để nhân vật bắt đầu vẽ.

D. Chọn màu bút vẽ.

Sản phẩm dự kiến:

Câu 1 - B

Câu 2 - C

Câu 3 - A

Câu 4 - D

Câu 5 - B

HOẠT ĐỘNG VẬN DỤNG

Vận dụng kiến thức, GV yêu cầu HS hoàn thành bài tập sau:

Câu 1: Paint Editor là thao tác gì trong phần mềm Scratch?

Câu 2: Để quay lại màn hình Scratch, em nhấn phím nào?

Trên chỉ là 1 phần của giáo án. Giáo án khi tải về có đầy đủ nội dung của bài. Đủ nội dung của học kì I + học kì II

Hệ thống có đầy đủ các tài liệu:

  • Giáo án word (300k)
  • Giáo án Powerpoint (300k)
  • Trắc nghiệm theo cấu trúc mới (150k)
  • Đề thi cấu trúc mới: ma trận, đáp án, thang điểm..(150k)
  • Phiếu trắc nghiệm câu trả lời ngắn (100k)
  • Trắc nghiệm đúng sai (100k)
  • Lý thuyết bài học và kiến thức trọng tâm (100k)
  • File word giải bài tập sgk (100k)
  • Phiếu bài tập để học sinh luyện kiến thức (100k)

Nâng cấp lên VIP đê tải tất cả ở tài liệu trên

  • Phí nâng cấp VIP: 550k

=> Nếu giáo viên đang là chủ nhiệm thì phí nâng cấp 5 môn: Toán, TV, HĐTN, đạo đức, lịch sử địa lí là 1650k

Cách tải hoặc nâng cấp:

  • Bước 1: Chuyển phí vào STK: 1214136868686 - cty Fidutech - MB(QR)
  • Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo và nhận tài liệu

Xem toàn bộ: Trọn bộ giáo án và PPT Tin học 4 kết nối tri thức

Giáo án Tin học 4 mới có đủ kết nối, cánh diều, chân trời

TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIN HỌC 4 KẾT NỐI TRI THỨC

Giáo án tin học 4 kết nối tri thức
Giáo án powerpoint tin học 4 kết nối tri thức

Giáo án tin học 4 kết nối tri thức đủ cả năm
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối tri thức

Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm tin học 4 kết nối tri thức
Đề thi tin học 4 kết nối tri thức
File word đáp án tin học 4 kết nối tri thức

TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIN HỌC 4 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO

Giáo án tin học 4 chân trời sáng tạo
Giáo án powerpoint tin học 4 chân trời sáng tạo

Giáo án tin học 4 chân trời sáng tạo đủ cả năm
Giáo án điện tử tin học 4 chân trời sáng tạo

Trắc nghiệm tin học 4 chân trời sáng tạo
Đề thi tin học 4 chân trời sáng tạo
Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm tin học 4 chân trời sáng tạo

TÀI LIỆU GIẢNG DẠY TIN HỌC 4 CÁNH DIỀU

Giáo án tin học 4 cánh diều
Giáo án powerpoint tin học 4 cánh diều

Giáo án tin học 4 cánh diều đủ cả năm
Giáo án điện tử tin học 4 cánh diều

Đề thi tin học 4 cánh diều
Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm tin học 4 cánh diều
File word đáp án tin học 4 cánh diều

Tài liệu giảng dạy

Xem thêm các bài khác

Chat hỗ trợ
Chat ngay