Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính

Bài giảng điện tử tin học 4 kết nối tri thức. Giáo án powpoint bài 13: Chơi với máy tính. Giáo án thiết kế theo phong cách hiện đại, nội dung đầy đủ, đẹp mắt tạo hứng thú học tập cho học sinh. Thầy cô giáo có thể tham khảo.

Click vào ảnh dưới đây để xem 1 phần giáo án rõ nét

Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính
Giáo án điện tử tin học 4 kết nối bài 13: Chơi với máy tính

Các tài liệu bổ trợ khác

Xem toàn bộ: Giáo án điện tử tin học 4 kết nối tri thức

CHÀO MỪNG CÁC EM ĐẾN VỚI BÀI HỌC NGÀY HÔM NAY!

KHỞI ĐỘNG

Trò chơi "Điều khiển rô-bốt"

Chuẩn bị:

  • Trò chơi tiến hành theo cặp.
  • Với mỗi cặp, một bạn đóng vai rô-bốt, một bạn đưa ra chỉ dẫn để rô-bốt thực hiện.
  • Biết rằng rô-bốt có khả năng: đi về phía trước từng bước, quay trái hoặc quay phải một góc 90 độ.

Trò chơi "Điều khiển rô-bốt"

Cách chơi:

  • Mỗi cặp chơi thực hiện trong 2 phút
  • HS1: Lần lượt đưa ra chỉ dẫn để rô-bốt thực hiện.
  • HS2: Đóng vai rô-bốt, thực hiện theo chỉ dẫn của HS1.
  • Trong khoảng thời gian quy định, các nhóm thực hiện điều khiển rô-bốt, có thể bước về phía trước, quay phải hoặc quay trái một góc 90 độ. 

CHỦ ĐỀ 6: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

BÀI 13. CHƠI VỚI MÁY TÍNH

NỘI DUNG BÀI HỌC

Chương trình máy tính

Thực hành chơi cùng máy tính

PHẦN 1.

CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNH

HOẠT ĐỘNG

Điều khiển nhân vật trong máy tính

THẢO LUẬN NHÓM

Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật này bằng cách nào?

Rô – bốt là nhân vật trong máy tính 

phải sử dụng một ngôn ngữ riêng để chỉ dẫn

TRẢ LỜI CÂU HỎI SAU

Em có biết ngôn ngữ nào để điều khiển nhân vật trong máy tính không?

  • Mỗi chỉ dẫn trong ngôn ngữ lập trình được gọi là một câu lệnh
  • Chỉ dẫn do con người thực hiện
  • Thứ tự thực hiện
  • Từ trên xuống dưới
  • Câu lệnh bằng ngôn ngữ lập trình
  • Các trò chơi trên máy tính được tạo ra bằng cách viết chương trình trong một ngôn ngữ lập trình. Chương trình gồm các câu lệnh được sắp xếp theo thứ tự xác định.

CÂU HỎI CỦNG CỐ

Nếu thực hiện theo các chỉ dẫn ở Hình 62a, bạn học sinh sẽ đi như thế nào?

  1. Đi thẳng
  2. Đi theo một hình tam giác
  3. Đi theo một hình vuông
  4. Đi theo một hình tròn

 

Trên chỉ là 1 phần của giáo án. Giáo án khi tải về có đầy đủ nội dung của bài. Đủ nội dung của học kì I + học kì II

MỘT VÀI THÔNG TIN:

  • Word được soạn: Chi tiết, rõ ràng, mạch lạc
  • Powerpoint soạn: Hiện đại, đẹp mắt, nhiều trò chơi để tạo hứng thú học tập
  • Word và powepoint đồng bộ với nhau

PHÍ GIÁO ÁN

1. Với toán, Tiếng Việt

  • Giáo án: word 350k/môn - Powepoint 450k/môn
  • Trọn bộ word + PPT: 650k/môn

2. Với các môn còn lại:

  • Giáo án: word 250k/môn - Powepoint 300k/môn
  • Trọn bộ Word + PPT: 450k/môn

3. Nếu đặt trọn bộ 5 môn chủ nhiệm gồm: Toán, tiếng Việt, Đạo đức, lịch sử & địa lí, HĐTN thì:

  • Giáo án: word 1000k - Powerpoint 1200k
  • Trọn bộ word + PPT: 1600k

=> Khi đặt sẽ nhận đủ giáo án cả năm ngay và luôn

CÁCH ĐẶT:

  • Bước 1: gửi phí vào tk: 10711017 - Chu Văn Trí - Ngân hàng ACB (QR)
  • Bước 2: Nhắn tin tới Zalo Fidutech - nhấn vào đây để thông báo và nhận giáo án

=> Khi đặt, sẽ nhận giáo án ngay và luôn. Tặng kèm phiếu trắc nghiệm + đề kiểm tra ma trận

Xem toàn bộ: Giáo án điện tử tin học 4 kết nối tri thức

GIÁO ÁN WORD LỚP 4 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC

GIÁO ÁN POWERPOINT LỚP 4 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC

GIÁO ÁN DẠY THÊM LỚP 4 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC

PHIẾU BÀI TẬP TUẦN LỚP 4 SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC

CÁCH ĐẶT MUA:

Xem thêm các bài khác

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ EM

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 2. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 3. TỔ CHỨC LƯU TRỮ, TÌM KIẾM VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 4. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 5. ỨNG DỤNG TIN HỌC

GIÁO ÁN POWERPOINT TIN HỌC 4 KNTT CHỦ ĐỀ 6. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay